New Step by Step Map For Homestay BMT giá rẻ

Wiki Article

Kaiteki đem lại cho khách du lịch trải nghiệm vô cùng khác biệt nhưng rất tuyệt vơi với phong cách xây dựng homestay kiểu mới. Ở Kaiteki hệ thống phòng ốc được xây dừng liền nhau theo những mô hình đa dạng.

Ở đây có đầy đủ nội thất, thiết bị Helloện đại, tiện nghi rất thuận tiện cho bạn

Các du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chân thực ngay khi có mặt tại Lak Tented Camp Homestay. Một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi.

My keep in the LIM Household Resort in Phan Thiet was wonderful! I can absolutely propose this Resort. I had an excellent place around the roof with a fantastic watch to the town and environment. Every person is incredible pleasant and handy.

Địa điểm du lịch Nha Trang luôn hấp dẫn đông đảo du khách Địa điểm du lịch Nha Trang luôn hấp dẫn đông đảo du khách Được xếp hạng là một trong những

Nằm ngay dưới phố và trên một con đường lớn, khách sạn PX Đà Lạt thật sự chiếm được một vị thế rất đẹp. Từ đây bạn có thể nhìn ngắm đường phố Đà Lạt tấp nập và nhộn nhịp mỗi cuối tuần.

XEM THÊM:  Homestay Maison Bleue Đà Nẵng: Mở mắt thấy cầu Rồng, watch ngập sắc xanh

Du khách đến homestay vừa được ở trong phòng đẹp, vừa có cơ hội thưởng thức BBQ cực ngon.

Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng đem đến cảm giác yên bình và thỏa sức vui chơi ngoài trời thì Cốm Homestay Buôn Ma Thuột sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nếu muốn thưởng thức tiệc BBQ buổi tối thì đặt trước để homestay chuẩn bị đồ cho các bạn nhé!

Bạn hãy cân nhắc và click here lựa chọn một phòng nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhé. 

Những căn phòng mà Jen’s homestay đem tới cho các du khách rất đặc biệt cả về hình dáng lẫn thiết kế. Một see của khuôn viên hết sức choáng ngợp với độ chịu chơi của gia chủ khi đầu tư rất nhiều cảnh đẹp cho nơi đây.

Nếu bạn đang tìm một nhà trọ gần vinpearl land Nha Trang thì Vivid Backyard homestay là một lựa chọn rất phù hợp với bạn.

Homestay tại Buôn Ma Thuột này được trang trí rất bắt mắt và được trang bị đầy đủ những trang thiết bị để khách hàng có thể sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.

Report this wiki page